Editor6K 20/03/2023

6K International có phải là đơn vị đào tạo dành cho bạn?

Nếu bạn đang tìm kiếm những khóa học giúp bạn ngay lập tức vượt qua được khó khăn, đưa cho bạn cách để xử lý vấn đề và những công cụ, cách thức làm giàu nhanh chóng thì đây không phải là đơn vị đào tạo dành cho bạn. Ở đây, 6K International không dạy bạn cách vượt qua khó khăn, không dạy bạn làm giàu mà sẽ cung cấp kiến thức, kỹ thuật khoa học và cả những kỹ năng cần thiết để bạn tự khai phá sức mạnh của bản thân. 

Ảnh minh họa

 

6K International và những điều đặc biệt

6K International mang trong mình sứ mệnh của người đi chuyển đổi con người, làm cho mọi người được khai sáng. Trong công cụ NLP, làm sao để trí não được sáng rõ, không để đám mây mù che phủ mặt trời, để lan tỏa năng lực tích cực, lan tỏa các chân giá trị để giúp đỡ cộng đồng. Trong mỗi con người đều có các giá trị đẹp, tích cực đó, nhưng bị che phủ bởi những giới hạn, lo sợ bản thân bạn tự đặt ra. Với những công cụ kỹ thuật của NLP, bạn sẽ chính là người khai phá con người phi thường bên trong mình và trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình. Nếu bạn chưa hiểu rõ về ngôn ngữ NLP, bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây nhé!

Bạn có cần đến công cụ NLP?

Tất cả mọi người đều cần NLP, từ doanh nhân, các bậc cha mẹ, cán bộ công nhân viên… để cuộc sống hạnh phúc hơn, trở nên thành đạt, trong đó có cả những người đang cảm thấy cuộc đời chịu nhiều đau khổ bất hạnh mà không hiểu vì sao cứ đến với họ… Học được những công cụ của NLP, bạn sẽ là người làm chủ cuộc sống của mình, tự xây dựng cho mình một cuộc sống thịnh vượng, bình an và hạnh phúc.

Khóa học mới của 6K International

Nếu bạn đang:

– Loay hoay giữa những quyết định

– Khó kết nối với người thân, bạn bè, đồng nghiệp

– Thường hay than phiền. 

– Liên tục trì hoãn công việc

– Mất đi động lực, vô cùng chán nản.

Thì khóa học sắp tới đây chính là cơ hội thay đổi dành cho bạn. NLP Practitioner Offline k23-01 chính là khóa học mới của đội ngũ 6K International sắp được khai giảng vào ngày 24/03/2023. Khóa học được thiết kế riêng dành cho bạn, cho những ai đang vướng phải những vấn đề trên và có mong muốn thay đổi để “NẮM LẤY QUYỀN LÀM CHỦ SỐ MỆNH” của mình. Khóa học NLP PRACTITIONER OFFLINE sẽ diễn ra trong 6 ngày tại HCM, trong 6 ngày học trực tiếp này tại Practitioner bạn sẽ:

-Trở thành nhà thực hành lập trình ngôn ngữ tư duy NLP

-Tìm chìa khóa hạnh phúc, lấy lại quyền LÀM CHỦ SỐ MỆNH

-Nhận chứng chỉ Quốc tế từ hội đồng ABNLP Hoa Kỳ

-Trang bị thêm cho mình nhiều kỹ năng, khai mở tầm nhìn và tư duy.

Còn rất nhiều điều thú vị và giá trị đang chờ bạn khám phá, truy cập tại đây để đăng ký hoặc tìm hiểu thêm thông tin về khóa học nhé!

Học viên khóa học NLP Practitionner Offline tại 6K International

Kết

Hy vọng qua những chia sẻ trên, các bạn đã phần nào hiểu rõ hơn về 6K International cũng như tầm nhìn và sứ mệnh mà chúng tôi luôn hướng đến. Nếu có điều gì thắc mắc về các khóa học hay chỉ đơn giản là bạn cần được lắng nghe, tư vấn thì hãy mạnh dạn liên hệ với chúng tôi nhé! Đội ngũ của chúng tôi luôn sẵn lòng để trở thành một người bạn đồng hành, hỗ trợ bạn trên những bước đường sắp tới. Theo dõi ngay fanpage để cập nhật thêm nhiều tin tức về các khóa học sắp tới của 6K International cũng như những chia sẻ, góc nhìn thú vị xoay quanh các vấn đề cuộc sống thường nhật nào!