Editor6K 13/02/2023

 

 

3 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN DOANH NGHIỆP 6K INTERNATIONAL

 

Doanh nghiệp luôn tâm đắc câu nói của Tiger Woods (một vận động viên golf chuyên nghiệp người Mỹ) “Dù xuất sắc đến mức nào thì bạn cũng không thể tự làm mọi thứ một mình được… ”. Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi với người phù hợp. Thế nhưng để tạo nên được một đội ngũ kề vai sát cánh, thấu hiểu và cống hiến chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với một chủ doanh nghiệp. Và điều gì đã tạo nên sức hút của 6K International hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây 3 lý do bạn nên chọn doanh nghiệp nhé!

 

3 lý do bạn nên chọn doanh nghiệp là gì?

 

Mỗi doanh nghiệp để cạnh tranh, phát triển trong thời đại kinh tế chuyển mình và những cơ hội xen lẫn thách thức càng ngày càng khó nắm bắt khiến cho những khó khăn mà các lãnh đạo doanh nghiệp thời 4.0 phải đối mặt từ việc doanh nghiệp không sinh lời, đội ngũ nhân sự nòng cốt còn thiếu và yếu, hệ thống vận hành còn nhiều vấn đề đến hàng trăm thách thức khác.

Nếu bạn đang thật sự mong muốn tìm kiếm sự thay đổi, 6K International đồng hành cùng bạn và dưới đây cũng chính là 3 lý do chính mà chúng tôi muốn đề cập đến.

 

1. Trở thành người cố vấn đồng hành

Là người giàu kinh nghiệm thực chiến, lắng nghe và thấu hiểu nhưng trăn trở của một Lãnh đạo. Quan trọng hơn là các cộng sự của doanh nghiệp sẽ luôn kề vai sát cánh, trở thành người cố vấn đồng hành giúp bạn giải quyết các nan đề trong kinh doanh.

2. Đi tìm doanh nghiệp phiên bản tốt và tối ưu hơn

Tìm ra những giải pháp tối ưu hoạt động doanh nghiệp, từ vận hành đến kinh doanh. Giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn, trở thành phiên bản tốt và tối ưu hơn của chính mình.

3. Giúp bạn trở thành nhà lãnh đạo thành công và hạnh phúc

Một nhà lãnh đạo giỏi là người biết sắp xếp lại cuộc sống khoa học, cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Doanh nghiệp sẽ giúp bạn tìm ra cách cân bằng cuộc sống, làm chủ chính mình với một đời sống bình an, thịnh vượng.

 

Các chương trình được thiết kế dành riêng cho doanh nghiệp của bạn

 

Vì sao mỗi doanh nghiệp lại có một chương trình được thiết kế riêng?

Thực tế, có hàng ngàn bài báo trực tuyến và sách điện tử (e-book) về cách xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Thế nhưng, mỗi doanh nghiệp có những đặc thù riêng – và lời khuyên chung chung sẽ không thể thay thế hoàn toàn những lời hướng dẫn cá nhân hóa. Mỗi chương trình đào tạo đều được 6K thiết kế đo ni đóng giày cho Doanh nghiệp của bạn sau khi đã tìm hiểu và thu thập đầy đủ thông tin về những vấn đề thực sự của lãnh đạo và cả đội ngũ hiện tại. Lãnh đạo doanh nghiệp sẽ được huấn luyện những kỹ năng, cung cấp các công cụ để tự mình khai thác tối đa năng lực sáng tạo, đề xuất các giải pháp mới và khai phá sức mạnh nội tại. Đây sẽ là nền tảng hình thành các chiến lược phát triển, mang lại lợi thế cạnh tranh bền vững và loại bỏ các trở ngại tiềm tàng.

Một số khóa học đào tạo nhà lãnh đạo và doanh nghiệp tiêu biểu

 

 

Và còn rất nhiều khóa học mới luôn được mở ra để đáp ứng được nhu cầu học tập và phát triển của tất cả doanh nghiệp tìm đến với 6K International. Bạn có thể follow fanpage để cập nhật nhanh nhất những thông tin hoặc tìm hiểu thêm về tầm nhìn của doanh nghiệp cũng như đội ngũ của chúng tôi để rõ hơn về những bước đi và giá trị mà doanh nghiệp mang lại. Chúng tôi hy vọng rằng bạn đã tìm được cho mình lý do để chọn lấy một khóa học để phát triển bản thân và tối ưu doanh nghiệp.