Đăng ký tham gia

0909095320

Error: Contact form not found.

LÃNH ĐẠO BẰNG SỨC MẠNH TRÍ TUỆ XÚC CẢM CẤP ĐỘ 1 – LEAD BY E.I LEVEL 1

LÃNH ĐẠO BẰNG SỨC MẠNH TRÍ TUỆ XÚC CẢM CẤP ĐỘ 1 – LEAD BY E.I LEVEL 1

  • NGUYEN MANH LUONG (MBA, CIAM)

    Phó Chủ Tịch kênh Agency - Manulife Việt Nam Tác giả sách "Đẳng Cấp Chuyên Gia Hoạch Định Tài Chính"

    “CHÚNG TA CẦN SỐNG TRONG VÙNG NGUYÊN NHÂN

     Một cơ duyên chúng tôi biết đến Trainer Khiêm Nguyễn đó là chúng tôi (một vùng Kinh doanh ở Miền Nam của công ty Manulife Việt Nam) đang có nhu cầu tổ chức một Workshop (WS) cho 300 Quản Lý chuyên nghiệp để động viên , định hướng họ trở thành MBA (Danh hiệu nhà kiến tạo đội ngũ) của Manulife Việt Nam cho Quý cuối cùng 2019. Được biết, Trainer Khiêm Nguyễn có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo Đại Học, Doanh Nghiệp Đa Ngành tại Việt Nam và hiện đang làm việc tại Đài Loan. Trainer Khiêm Nguyễn là Thạc Sĩ (MSC), Nhà Đào Tạo (International Trainer) và Huấn Luyện Viên Quốc Tế (Master Coach), Giám Đốc Đào Tạo của tổ chức NLP Power Training and Coaching. Và đúng như mong đợi, Trainer Khiêm Nguyễn đã khẳng định được tài năng của mình và dẫn dắt  được WS một ngày với 300 Quản Lý Đã tạo được động lực cho họ về đích với mục tiêu của mình năm 2019. Trainer Khiêm Nguyễn chia sẻ một điều mà chúng tôi rất ấn tượng: “Điều mà đại đa số các bạn trẻ thiếu trong giai đoạn khỏe mạnh nhất, năng động nhất và kiếm được nhiều tiền nhất  lại là khả năng quản lý và hoạch định tài chính trong tương lai”. Đây cũng là điều chúng tôi muốn  tập trung trong WS. Phỏng vấn một số Quản Lý tham dự WS về nội dung chia sẻ của Trainer  Khiêm Nguyễn: “Bài học mà chúng ta cần nhận thức được đó là chúng ta cần sống trong vùng  nguyên nhân.

     Đây cũng là cách để vượt qua những thử thách một cách tích cực và phát triển trong cuộc sống. Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục có những hợp tác về đào tạo với Trainer Khiêm Nguyễn trong tương lai.”

  • Ammy Minh Khuê

    Ca sỹ, Diễn viên

    Kiến thức của thầy thực sự vô cùng sâu rộng. Cộng thêm điểm mạnh của thầy là đanh đá, bắt sóng nhanh và nhiều kinh nghiệm nên hoàn toàn yên tâm khi được thầy coaching. Vì đã tham khảo ở những nơi khác nên em biết NLP là 1 kiến thức vô cùng tuyệt vời và cũng vô cùng khó tiếp thu. Nhưng dưới sự giảng dạy của thầy Khiêm Nguyễn thì nó trở nên dễ hiểu và dễ ứng dụng. Em học được nhiều hơn kiến thức của khóa học nhờ sự uyên bác và sẵn sàng chia sẻ của thầy. Biết ơn thầy rất nhiều!

  • Ms. Nguyễn Việt Cẩm Nhung

    Giám Đốc Trung Tâm Anh Ngữ Mỹ Úc

    Cơ hội được biết đến bộ môn NLP – Neuro Linguistics Programming với Trainer Khiêm Nguyễn đã chiếm đến 80% sự thay đổi của tôi hiện tại. Từ một người có cuộc sống bồng bềnh, vô định, thiếu sự quyết liệt, và đặc biệt, sống ngập ngụa trong mớ suy nghĩ tiêu cực và luôn tìm lý do, cớ cho mọi vấn đề xảy ra trong cuộc sống. Mọi thứ có vẻ ổn nhưng bản chất thì không hề, cho đến khi tôi quyết định đi tìm cho mình một khóa học phát triển bản thân với một mong muốn phải thay đổi mình! Thời gian đầu sau khi tiếp xúc với NLP, tôi luôn chủ động suy nghĩ: “Có điều gì tốt ở đây? Ngày hôm nay sẽ tốt hơn hôm qua như thế nào? Phiên  bản tốt nhất của mình là gì?…” Cứ thế đã 3 năm trôi qua, tôi đã tắm mình trong ý thức, suy nghĩ, tư duy tích cực của một NLPer để bây giờ tôi đang khá hài lòng và hạnh phúc với cuộc sống  mà mình đang có. Tôi làm chủ cuộc đời của mình, tôi luôn có giải pháp cho bất kỳ khó khăn nào xảy đến với mình, tôi vượt qua rào cản bản thân để liên tục tiến lên, và tôi đang sở hữu  một cơ sở giáo dục với 500 học viên và đặc biệt là một đội ngũ nhân viên, quản lý cực kỳ yêu nghề, nhiệt huyết, luôn luôn SAY YES với bất kỳ thử thách nào. Cảm ơn khóa học NLP của NLP Power, đặc biệt người Trainer của tôi Khiêm  Nguyễn, người đã  luôn đồng hành cùng tôi trong suốt chặng đường 3 năm qua. Chắc chắn trong thời gian tới tôi sẽ tiếp tục nhận được nhiều  hơn nữa những giá trị mà thầy và khóa học sẽ mang lại.

    Một lần nữa, cảm ơn NLP – khoa học của hạnh phúc!”

  • LM. JOS ĐINH VĂN CAO, CSsR

    Giám Đốc Nhà Nội Trú Alphongso Mang Yang - Gia Lai

    Thân gửi: các Thầy Cô trong đội ngũ NLP Power, đặc biệt là Cô Tuyết và Thầy Khiêm.

    Trước đó khi chưa được biết và tiếp cận với những kỹ thuật Coach, mình còn gặp nhiều thách thức trong công việc đối thoại, và hướng dẫn các bạn trẻ trong lĩnh vực  giáo dục. Thế rồi, sau khi được biết và trải qua hai khóa học NLP Practitioner & Master Practitioner & Master Coach, mình đã lĩnh hội được nhiều ngôn ngữ mới, nhiều kiến thức mới, nhiều kỹ thuật mới để ứng dụng trong lĩnh vực đào tạo-những  điều thật sự cần thiết trong thời đại 4.0. Nhờ đó mình đã thành công hơn rất nhiều trong công việc kết nối, đối thoại, và hỗ trợ các bạn trẻ để giúp họ vượt qua những  thách thức, những khủng hoảng, cũng như tìm ra lối đi cho đời mình. Điều mà mình  tâm đắc nhất là: mình không còn phải đứng với vị trí là người hướng dẫn hay đưa ra lời khuyên, mà mình chỉ cung cấp cho các bạn những chìa khóa để họ tự khám phá ra bản thân. Hình thành lời tư duy tích cực, nguồn năng lượng tích cực cho riêng mình. Tất cả  đều đã được trải nghiệm khóa học NLP Practitioner và thành công  hơn thật nhiều trong cuộc sống. Chúc Thầy và mọi người sức khỏe, bình an và thành công trong cuộc sống!

    Thân ái

    Jos Văn Cao, CSsR”

  • Ms. Anna Nguyen

    Future Lang

    Trainer KN có Chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, hiểu biết sâu rộng , nhiệt tình, hài hước và năng lượng cao. Nếu có học viên lan man chuyện quá xa thì Trainer cần nâng cao tỉnh thức hơn kéo họ về và kỉ luật họ hơn. Tránh tình trạng cháy giáo án khét lẹt. Khóa học NLP practitioner với Trainer Khiêm Nguyên thông thái, hiểu biết sâu rộng, lại nhiệt tình vui vẻ, nhiều năng lượng đã giúp tôi hiểu sâu về hành vi não bộ tự nhiên của con người, tôi được mở rộng tầm nhận thức, quan sát đa chiều hơn và hình thành cho mình thói quen tư duy tích cực, logic khoa học, luôn đặt mình sống ở vùng nguyên nhân, biết cách làm chủ ngôn ngữ của mình để đạt hiệu quả tốt hơn trong giao tiếp với chính mình, và với mọi người xung quanh, biết cách xử lý các vấn đề mâu thuẫn nội tâm, cảm xúc tiêu cực, cũng như các vấn đề. Khóa học này thật hữu ích và giá trị hiệu quả cao cho những ai đang mong muốn khao khát thay đổi bản thân thay đổi góc nhìn để làm cho cuộc sống của mình chất lượng hơn, ý nghĩa hơn , rất xứng đáng để đầu tư tiền bạc, thời gian, công sức học tập để bản thân trở thành một phiên bản tốt đẹp hơn

ĐĂNG KÝ THAM GIA KHOÁ HỌC