Editor6K 9/02/2023

Những ý nghĩa tạo nên giá trị của Quỹ từ thiện BaSF

Đối với 6K International, việc tạo ra giá trị bền vững nhất chính là con đường thiện nguyện, để lại giá trị cho đời, góp phần thúc đẩy xã hội từ những việc làm ý nghĩa, nhân văn nhất. Và quỹ từ thiện mà doanh nghiệp đã gắn bó suốt quảng thời gian từ những ngày đầu doanh nghiệp được thành lập đó chính là Quỹ xây trường – Build a School Foundation (BaSF) “XÂY MỘT NGÔI TRƯỜNG – ĐỂ LẠI MỘT DI SẢN”. Hãy theo dõi ngay bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về ý nghĩa cũng như những giá trị mà quỹ từ thiện để lại nhé!

Cơ duyên để doanh nghiệp đồng hành cùng quỹ từ thiện BaSF

Trong suốt sự nghiệp của mình, Chữ Compassion (lòng trắc ẩn) luôn là động lực to lớn để Khiêm Nguyễn cống hiến hết mình, để “sống là cho đâu chỉ nhận riêng mình” và thật may mắn khi Khiêm Nguyễn được bắt đầu với công việc thiện nguyện, phụng sự với vai trò là In Country/Fundraiser Leader tại Việt Nam cho tổ chức thiện nguyện Build a School Foundation (Hoa Kỳ) chuyên xây trường học cho trẻ em vùng sâu vùng xa với mục tiêu xây 100 trường đến năm 2025 với sứ mệnh “trẻ em nghèo sẽ được học trong những ngôi trường có mái” và tiếp thêm động lực, sức mạnh cho những em bé vùng sâu vùng xa trên con đường đi tìm con chữ. Là người làm giáo dục, Khiêm Nguyễn hiểu rằng “Chỉ có con đường giáo dục mới giúp các con thoát ra khỏi đói nghèo, thay đổi cuộc đời” và đó cũng là sứ mệnh của 6K International luôn mong muốn mang lại cho cộng đồng.

Tại sao lại là xây một ngôi trường, để một di sản?

BaSF ra đời với mục tiêu xây được 100 trường học cho đến năm 2025 cho các em nhỏ vùng sâu vùng xa. Và đến nay, tính tới năm 2023 thì con số ấy đã vượt qua cột mốc 100 đầy ấn tượng.

Build (Xây dựng):

Với hi vọng BaSF có thể đưa công ăn việc làm cho người dân địa phương để giúp họ có thêm thu nhập trang trải cuộc sống.

School (Trường học):

BaSF tin vào cơ hội thứ 2 cho các trẻ em vùng sâu vùng xa tại Việt Nam có thể học trong một ngôi trường khang trang, sạch sẽ và an toàn để việc đến trường là niềm vui của các em nhỏ và các thầy cô giáo nơi đây

Legacy (Di sản):

Mỗi một ngôi trường mà BaSF xây chúng tôi muốn nhân cơ hội để lại cho những người đóng góp hoặc người thương yêu của họ một di sản ý nghĩa cho cuộc đời này.

Làm sao để đồng hành với BaSF?  

  • Gây quỹ BaSF:  bằng cách Like – Share – Donate (đóng góp) tùy tâm 
  • Đại sứ BaSF: giới thiệu và chia sẻ BaSF đến những người quen hoặc trên các phương tiện truyền thông như mạng xã hội, truyền hình, radio, tạp chí, nhà báo, biên tập viên – những người quan tâm đến giáo dục Việt Nam. 
  • Trưởng nhóm dự án: giúp BaSF khảo sát những nơi vùng sâu vùng xa  đang cần xây/sửa một ngôi trường nhỏ cho trẻ em tại địa phương và giúp họ thực hiện xin quỹ BaSF theo quy trình

Một số ngôi trường có mái BaSF đã đồng hành: 

Rất cảm ơn bạn đã đọc những dòng chia sẻ này với niềm đam mê, trắc ẩn và yêu thương. BaSF mong sẽ nhận được phản hồi tích cực từ phía bạn trong mục tiêu xây dựng 100 trường học cho trẻ em vùng sâu vùng xa tại Việt Nam.

Và đến khi đó, chúc bạn luôn hạnh phúc, sức khỏe và tràn đầy niềm vui trong công việc, gia đình và xã hội.

Trân trọng,

Khiêm Nguyễn

In-Country Leader

Message us:

0909095320 (Viber/Zalo/Line/Facebook)

Contact us:

http://www.buildaschoolfoundation.org

https://www.facebook.com/quygiaoducbasf

https://www.facebook.com/BUILDaSCHOOLfoundationINC

Ủng hộ BaSF VN

Vietcombank Điện Biên Phủ, Q. Bình Thạnh, HCM

Chủ TK: Nguyễn Minh Khiêm,

Số TK: 053.100.263.1588

*Tài khoản duy nhất ở VN đại diện cho BaSF