Admin 7/11/2022

Chúng ta hay mượn hình ảnh một cái cây để nói về sự trưởng thành của một con người, cụ thể hơn chúng ta hay lấy hình ảnh của một hạt mầm để nói về sự phát triển qua đó chúng ta chú trọng bộ rễ coi như là cốt lõi cho mọi sự chúng ta có được bằng quả ngọt sau này như HẠNH PHÚC, TIỀN BẠC, DANH TIẾNG… Vậy chuyện gì xảy ra nếu không may bạn bắt gặp một cái cây mà bộ rễ đã hư tổn, lá đã rách, thân bị sâu hại và chẳng có cái quả ngọt nào ở đó cả? liệu chúng ta có thể giúp cái cây này được không?

Câu trả lời của tôi là ĐƯỢC! Để tôi bật mí cho bạn là những tế bào cây có một khả năng đặc biệt mà người ta gọi đó là “Tính toàn thế” nôm na đơn giản là từ một tế bào cây nếu được đặt đúng môi trường nó có thể tái sinh trở lại thành một cái cây hoàn chỉnh. Vì vậy nếu ai đó đưa cho bạn một mẫu lá, mẫu rễ, mẫu thân hay bất kì một bộ phận lành lặn nào còn lại của 1 cái cây. Nếu biết cách bạn hoàn toàn có thể tái sinh lại cái cây đó sạch bệnh, khỏe mạnh và phát triển bền vững. Điều quan trọng là mẫu bộ phận đó phải được đặt đúng môi trường, tinh chỉnh thành phần và đảm bảo rằng trong quá trình phát triển nó không bị những thứ bên ngoài tổn hại trước khi nó phát triển vững vàng và đủ sức chống chọi với môi trường bên ngoài.

Ứng dụng điều này tôi đã làm và công bố 1 bài báo khoa học trên tạp chí quốc tế của Đại Học Kyushu Nhật Bản về việc tái sinh lại một cây Lan hoàn chỉnh từ các bộ phận của cây. Để phát triển phần rễ tôi tinh chỉnh môi trường kích thích tạo rễ. Để phát triên thân tôi tinh chỉnh môi trường để nó kéo dài thân. Quan trọng hơn, để bảo vệ sự phát triển của nó, tôi đặt nó ở một nơi mà không có bất kì tác nhân bẩn, có hại cho nó. Cuối cùng, khi nó sẵn sàng tái sinh. Để nó vững vàng hơn ở ngoài, tôi thiết kế điều kiện môi trường để nó thích nghi dần với sóng gió và kết quả là có một cây Lan mới hoàn chỉnh hơn, khỏe mạnh hơn, vững vàng hơn và tiếp tục cuộc đời mới của nó.

Vậy bạn và tôi cũng vậy, trong quá trình trưởng thành nếu ví chúng ta là một cái cây sẽ có lúc sẽ knock out chúng ta và để lại một bộ rễ hư hỏng quá mức, thân tổn hại quá mức, tổn hại lá quá mức. Hãy nhớ rằng bạn vẫn còn hi vọng, hãy tìm cho mình một người Thầy có thể giúp bạn nhìn thấy phần tốt đẹp và lành lặn trong bạn. Ông ấy sẽ biết cách đặt bạn vào những môi trường đào tạo, huấn luyện thích hợp để giúp bạn phát triển lại bộ rễ niềm tin và giá trị cội nguồn sức mạnh của bạn, giúp bạn phát triển phần thân đại diện cho tính cách, khả năng và hành vi của bạn, dạy bạn phát triển những chiếc lá khi nào lấy điều tích cực, khi nào thải điều tiêu cực. Hơn nữa, người ấy biết giúp bạn từ từ vượt qua những thử thách là những bài học trải nghiệm cuộc sống từ dễ đến khó để bạn nhận ra còn nhiều thứ tốt đẹp trong cuộc sống này và dĩ nhiên quả ngọt sẽ đến. Ông ấy biết cách truyền cảm hứng để bạn có thể nhìn thấy bông hoa đẹp của chính mình ở nơi ấy. Hãy tìm cho mình những người Thầy này nhé.

Và đó cũng là triết lý huấn luyện trong những lớp huấn luyện. Đối với chúng tôi bạn có đầy đủ nguồn lực để thành công. Vì vậy

Nội dung chương trình được thiết kế giúp bạn thấy được điểm mạnh của mình.

Những hoạt động giúp bạn nhận ra đâu là điều quan trọng với bạn

Những buổi thực hành kỹ năng giúp bạn phát huy được sức mạnh của mình.

Quan trọng nhất là có những trải nghiệm giúp bạn có thể vững vàng đương đầu với những thử thách ngoài kia với một trạng thái đỉnh cao.

Giúp bạn Hạnh Phúc hơn nữa, Thành Công hơn nữa và có thể giúp đỡ được những người xung quanh mình

“Người thầy trung bình chỉ biết nói, người thầy giỏi biết cách minh họa, người thầy Vĩ Đại biết cách TRUYỀN CẢM HỨNG”